Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

fì.vn ưu điểm quảng cáo trên xe con

lợi thế quảng cáo trên xe con

 



Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe liệu có nguy cơ nào ?
Chất lượng sơn ô tô sau khi tháo decal quảng cáo là một trong những băn khoăn chung của khá nhiều lái xe Uber/ Grab. Để tránh tình trạng hư hỏng, bong tróc lớp sơn và chịu thêm phí tổn tu sửa, các tài xế nên chọn nơi cung cấp decal có lớp keo tốt và cam kết bảo hành sơn ô tô.

giờ, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ShareCarForAds tự tin khẳng định vị trí số 1 trong ngành lăng xê trên ô tô này. Với các cam kết về lợi quyền cho tài xế như: tự do chọn lựa mẫu lăng xê, bảo hành sơn ô tô, tính sổ hiệp đồng đúng hạn, hàng ngũ chăm chút khách hàng luôn trợ giúp và hỗ trợ lái xe tận tình … ShareCarForAds đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành với hàng trăm tài xế trong nhiều dự án với các đối tác lớn như Reetech, VUS, Hoa thương tình … Các mẫu thiết kế lại khôn xiết hài hòa, tao nhã, đã làm chấp thuận những lái xe khó tính nhất.

Tại Việt Nam, lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng nhanh đáng kể trong những năm gần đây. Dán quảng cáo trên xe hơi, xe ô tô, xe cá nhân chủ nghĩa là cách truyền thông tận dụng và hiệu quả nhất Hiện nay.

Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ dán quảng cáo trên xe hơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với báo giá hấp dẫn!!!

http://www.xn--bdau.vn/quang-cao-tren-xe-grab-grabcar-grabbike-bid803.html

bảng giá quảng cáo trên xe GrabBike
tài xế có được chọn lựa mẫu lăng xê khi nhập đội xe dán quảng cáo ?
lái xe có quyền được chọn lọc mẫu lăng xê để dán trên ô tô. bình thường trước khi nhận giao kèo chạy xe lăng xê cho một dự án nào đó. Công ty quảng cáo sẽ giới thiệu bảng Demo mẫu sẽ quảng cáo trên xe cho các tài xế xem trước. Nếu các mẫu lăng xê đó ăn nhập với chiếc xe thân yêu của mình,hai bên ưng ý thì sẽ kí hiệp đồng. Lưu ý rằng các bác tài nên cân nhắc và đàm đạo thông tin rõ ràng, cụ thể trước khi đồng ý kí vào văn bản thỏa thuận để trách vấn đề nảy về sau

Ấn phẩm lăng xê trên xe ô tô thường dùng chất liệu phổ quát là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế hạp với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.

So với hình thức quảng cáo trên taxi thì diện tích dán lăng xê trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và thu hút được sự chú ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.

Diện tích lăng xê cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và vấn sự chú ý của công chúng

Hình thức lăng xê di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng,

Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tục và luôn di chuyển trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Tại Việt Nam, liên lạc đông đúc và luôn tắc đường, giúp kéo dài thời kì “nhìn thấy” lăng xê trên xe hơi của người tiêu dùng.

Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là độc nhất vô nhị, không phải san sớt không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức quảng cáo trên taxi)

Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, chính xác nhờ vào hệ thống dashboard có thể truy cập ở bất kì đâu giúp bạn cập nhật liên tiếp hiệu quả của chiến dịch lăng xê.

Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab, Uber đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada…, và chưa kể để một vài công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.

Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để khai triển tất tần tật các chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.

điểm mạnh quảng cáo trên xe du lịch
Trong trường hợp đối tác muốn đăng ký tham gia, vui lòng điền thông báo vào biểu mẫu tại đường dẫn để nhận được hỗ trợ từ bộ phận cáng đáng.

Chúc Đối tác hoạt động hiệu quả và tình thực cảm ơn sự đồng hành của quý Đối tác cùng Grab!

ưu điểm quảng cáo trên xe gia đình
nhịp tăng thu nhập bằng dán lăng xê trên xe cho tài xế Uber/Grab
Hàng ngàn lái xe Uber/Grab tại TP Hồ Chí Minh đã tham gia vào các dự án quảng cáo trên ô tô và kiếm thêm cho mình từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, lăng xê trên ô tô vẫn là một hình thức mới. Điều kiện gia nhập như thế nào? ích lợi dán lăng xê ra sao?… chính là một vài thắc mắc tiêu biểu mà rất ít nguồn tin san sớt. Bài viết này sẽ cung cấp những thông báo chi tiết về cách đăng ký dán quảng cáo, cũng như quyền lợi mà lái xe có được khi tham gia vào đội xe dán lăng xê.

Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe có vi bất hợp pháp luật không?
Hình thức dán decal lăng xê trên ô tô là một hình thức lăng xê hợp lệ. miễn sao tuân thủ đúng quy định tại điều 32 Luật lăng xê: không dán quá 50% diện tích cho phép, thì tài xế không phải chịu bất cứ bổn phận nào. Trong những trường hợp mẫu decal quảng cáo quá lớn, dán tràn lên cửa kính, dán lên nóc ô tô, … lái xe tốt nhất nên từ chối nhận dán quảng cáo để tránh bị xử phạt.

review quảng cáo trên xe du lịch
Chương trình đăng ký dán quảng cáo xe hiện chỉ đang triển khai tại 3 thành thị: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Để tham khảo thông báo chương trình, quý đối tác vui lòng bấm chọn vào đường dẫn tên đô thị mình đang hoạt động

xu hướng quảng cáo trên xe taxi
Dễ dàng tăng thu nhập khi dán quảng cáo trên xe
Người xưa có câu “tấc đất, tấc vàng”, vậy mà nhiều bác tài lại bỏ quên “mỏ vàng” trên ngay chính thân ô tô của mình. Ngoài việc đưa đón hành khách, quảng cáo trên ô tô cũng là một hình thức để khẩn hoang “mỏ vàng” này. Vừa đẹp thêm ô tô, mà vừa có thêm thu nhập.
Anh Nguyễn Thành Minh, một tài xế Uber tại TP Hồ Chí Minh, chia sẻ “Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc kiếm tiền lại dễ dàng như vậy. Khi lái chiếc xe dán quảng cáo công việc của tôi không bị ảnh hưởng mà còn kiếm được tiền. Sơn xe được công ty bảo hành tuyệt đối và được trang bị nhiều phương tiện hỗ trợ, giúp đỡ tài xế tận tình. Nói chung tôi rất tin tức và vui vì có dịch vụ dán xe quảng cáo trên xe này”.

lăng xê trên xe hơi cá nhân chủ nghĩa được đánh giá là hình thức lăng xê có CPC thấp, bởi số lượng khách hàng nhìn thấy cực kỳ lớn. Trong khi giá thành lăng xê lại khá rẻ, kèm theo đó là cực kỳ nhiều ưu đãi, book chiến dịch với số lượng càng lớn, thời gian chạy càng dài, bạn càng được hưởng mức chiết khấu quyến rũ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét